Chuyên san Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam

Đại lý “Thảo sữa”: Kinh doanh sản phẩm cho trẻ bằng tình yêu và cái tâm.

Tác giả: admin Ngày đăng: 06/12/2022

“Thảo sữa” là cái tên mà khách hàng quen gọi khi nhắc đến bà chủ của 14 cửa hàng sữa – đồ sơ sinh ở Thái Nguyên – Hoàng Thị Thảo. Thành công đó có được là nhờ chị luôn giữ vững triết lý kinh doanh bằng tình yêu, cái tâm và lòng yêu nghề.

Trước khi có cho mình cửa hàng riêng, Hoàng Thị Thảo từng là một nhân viên tiếp thị và kê đơn sữa cho một số công ty sữa bột và sữa tươi. Chị chia sẻ rằng, dù xuất phát điểm của bạn như thế nào, chỉ cần cố gắng thì những nấc thang mới luôn chờ đón bạn. Nhờ sự nỗ lực, cầu tiến; sau 1 năm, chị Thảo được thăng cấp quản lý với mức lương tốt hơn.

Chị Hoàng Thị Thảo hiện đang là bà chủ của 8 cửa hàng sữa – đồ dùng trẻ em

Được đánh giá là một quản lý đầy trách nhiệm và kinh nghiệm, Thảo có nhiều cơ hội thăng tiến tại công ty. Tuy nhiên, đó cũng là lúc chị chuyển hướng gây dựng sự nghiệp của riêng mình. “Công việc của tôi phải đi lại rất nhiều, ít có thời gian dành cho gia đình nên tôi sớm có kế hoạch kinh doanh riêng. Tôi rất yêu quý trẻ nhỏ, lĩnh vực tôi làm và có nhiều kinh nghiệm lại liên quan đặc biệt đến các bé. Vì thế, tôi không cần suy nghĩ nhiều khi lựa chọn sữa – đồ sơ sinh để khởi nghiệp”, Thảo chia sẻ. Năm 2017, Thảo đã thực hiện được ước mơ mở cửa hàng sữa từ chính khoản tiền tiết kiệm của bản thân. Chị lấy tên mình đặt cùng tên mặt hàng chính để đặt tên cho cửa hàng. “Thảo sữa” – cái tên dễ nhớ ra đời từ đó.

Nhiều người cho rằng, mở cửa hàng không có gì ghê gớm nhưng chỉ những ai thực sự dấn thân mới hiểu hết những vất vả gian nan. Từ nguồn nhập sản phẩm, cách tư vấn, chăm sóc đến việc tổ chức các chương trình cho khách hàng… rồi hàng trăm thứ việc không tên đều một tay Thảo lo liệu. Đã có lúc quá áp lực và mệt mỏi, Thảo có ý định bỏ cuộc. Nhưng ý chí, đam mê kinh doanh lại được khơi dậy mạnh mẽ hơn. Chị tiếp tục học hỏi kinh nghiệm từ những người đang có cửa hàng, tìm hiểu sản phẩm đến nhu cầu người dân ra sao, cách chăm sóc bé như thế nào… “Những thứ này tưởng chừng không liên quan nhưng lại giúp tôi rất nhiều trong công việc. Khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà còn được tư vấn thêm kiến thức khoa học để chăm con tốt hơn”, chị Thảo cho biết. Cùng với sự động viên tinh thần từ gia đình, Thảo sữa ngày một phát triển vững vàng.

 

Những cửa hàng lần lượt được khai trương tại Thái Nguyên và một số tỉnh thành lân cận đủ để thấy độ uy tín của thương hiệu Thảo sữa

Hiện tại, nhờ uy tín đã tạo dựng Thảo sữa hân hạnh trở thành Nhà phân phối cấp miền Bắc của Viện Đào Tạo & Tư Vấn Dinh Dưỡng chiến lược NCCI song hành với hệ thống Vibeyeu.com.vn phân phối các sản phẩm của Viện Dinh Dưỡng như: EcoMicus, EcoPedia, EcoDHA, sữa bột Ecolait, Dr.ColostrumSữa non Ohiro. Luôn tâm niệm bán sản phẩm cho trẻ nhỏ, nhất là đồ ăn thức uống cần nhất là sự tử tế, chị Thảo đã rất kỳ công lựa chọn từng thứ. Chị chia sẻ: “Có rất nhiều lời chào mời từ các nhãn hàng khác nhau nhưng tôi luôn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nhập bán. Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, thành phần an toàn, phù hợp cơ địa người Việt, công ty phải có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm, được kiểm nghiệm đầy đủ từ các cơ quan chức năng thì tôi mới đưa vào cửa hàng của mình. Muốn kinh doanh lâu dài và phát triển bền vững thì phải đặt chất lượng lên hàng đầu. Những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, không rõ nguồn gốc thì dù lợi nhuận cao đến đâu tôi cũng không chọn, vì nó liên quan đến sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ”.

Một bé tên Trương Khánh An, sau khi sử dụng sữa Ecolait của Viện Dinh Dưỡng đã tăng được 1.5kg chị chị Thảo chia sẻ.

"Với tôi, việc đồng hành với Viện Dinh Dưỡng đã luôn là sự tự hào, xen lẫn niềm vui khi cung cấp các sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Mỗi ngày, lại có thêm những khách hàng nở nụ cười tươi, khoe về việc bé nhà mình, gia đình sử dụng sản phầm hài lòng, và được cải thiện ra sao chính là một sự bình an nho nhỏ đến với tôi."

Các cửa hàng lúc nào cũng tập nập người mua

Giữ vững lập trường trước cám dỗ của những món lợi nhuận, thương hiệu Thảo sữa ngày càng được nhiều người biết đến. Tiếng lành truyền tai từ người nọ đến người kia, khách hàng từ các tỉnh lân cận cũng tìm đến để mua sữa bởi niềm tin về chất lượng.

Chị Thảo cười, kể về một vị khách “ruột”: “Có một ông bố trẻ làm việc tại thành phố. Anh là người hiểu biết nên rất khắt khe trong quá trình chọn sữa cho con. Khi vào cửa hàng, nghe tôi tư vấn trực tiếp, anh liên tục đặt câu hỏi. Sau khi nghe tôi giải đáp, anh hiểu và yên tâm về các sản phẩm mà tôi đang bán. Tính đến nay, đã 3 năm anh đồng hành cùng Thảo sữa, mỗi lần mua, hóa đơn đều lên tới chục triệu đồng”. Với chị, sự tin tưởng của khách hàng, sự phát triển khỏe mạnh của các bé khi sử dụng sản phẩm mới là món lời lớn nhất.

Ngoài sữa, Thảo sữa còn có phong phú các sản phẩm cho mẹ và bé

Song song với hình thức bán hàng truyền thống, chị cũng không bỏ lỡ xu thế online. Việc đẩy mạnh bán hàng trên facebook mang lại cho chị 50% doanh số của cửa hàng. Thành công với 8 cửa hàng sữa lần lượt được mở ra, chị Thảo đều đặn trích tiền để làm những chương trình thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ là tiền mặt, những lon sữa dinh dưỡng mà chị đang bán cũng trở thành món quà ý nghĩa giúp các bé có thêm sức khỏe để vượt qua thử thách của cuộc đời

 

Chị thường xuyên tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng

Sắp tới, ngoài việc đưa thương hiệu Thảo sữa tiếp cận được nhiều người hơn nữa, chị cũng đã lên kế hoạch cho những cửa hàng tiếp theo để phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Inamori Kazou – một nhà kinh doanh tài ba hàng đầu của Nhật Bản, bằng triết lý kinh doanh tử tế đã dẫn dắt doanh nghiệp của mình vươn tầm thế giới. Với sự tương đồng trong tư tưởng này, chắc chắn Thảo sữa sẽ trở thành một thương hiệu có tâm, có tầm trong tương lai không xa.

Vibeyeu.com.vn - Nền tảng phân phối dòng sản phẩm Mẹ Bé hàng đầu Việt Nam - Cùng nhau "Chọn" những sản phẩm tốt nhất.

Là đơn vị phân phối cho nhiều nhãn hàng cao cấp được nghiên cứu và lựa chọn từ Viện Đào Tạo và Tư Vấn dinh dưỡng NCCI từ Australia, Hàn Quốc, Nhật, cùng sự sự đánh giá, chọn lựa kỹ lưỡng, Hệ thống Thảo sữa cùng Vibeyeu.com.vn đã đang phân phối nhiều sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam như sữa bột Ecolait của Viện dinh dưỡng, Dr. Colostrum của tập đoàn hàng đầu Autralia, KiPlus từ Namyangi (tập đoàn sữa số 1 Hàn Quốc), bỉm mèo thần tài Maneki Nhật Bản, .... . Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, mang đến lựa chọn đa dạng cho các bà mẹ ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Hệ thống Thảo sữa cùng Vibeyeu.com.vn còn là nền tảng top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Hãy đến với Hệ thống THảo Sữa - Vibeyeu.com.vn để chúng tôi xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn miễn phí.

Bạn đang xem: Đại lý “Thảo sữa”: Kinh doanh sản phẩm cho trẻ bằng tình yêu và cái tâm.
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: